THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Tuesday, December 29, 2009

How Do You Keep The Music Playing

How come nakakatulog ka sa gabi ng mahimbing kaht na alam mong galit ako??
How come nakakausap mo ako ng parang ok lang kahit alam mong merong ndi ok??
How come nakakapag sorry ka sa isang bagay na hindi mo na alam ang talagang dahilan bakit nagkaproblema??
How come naiisip mong walang problema kahit meron!!!
Pano mo nasabing gusto mong matanggal yung pain na asa dibdib ko kung ayaw mo marinig ang past ko??
Pano mo nasabing open ka sa akin kung hindi ka naman talaga open!
Ayaw mo tanggapin yung past ko dahil ba sa nasasaktan ka? or ayaw mo i-open ang past ko para ndi mo din ma-open ang past mo??
Parang ako naglalakad na may dalang napakalaking question mark...
Hindi kita kilala dahil ikaw mismo ang may ayaw...
namimis interpret mo ang mga kinukwnto ko sayo dahil CGURO akala mo
kaya ko kinukwnto dahil pnagmamalaki ko?
nagkkwnto ako sayo dahil gusto ko magng parte kta! yesterday, today, and tommorrow...
Hindi mo man lang magawang sabihin sa akin "ayusin natin ito bago tayo matulog"
may mga problema na hindi ipinagpapabukas...
meron din mga problema na kelangan ng paliwanag...
meron din mga problema na kelangan pnag-uusapan...
pero para sayo parang wala lang...
hindi kita makitaan ng emosyon...
naniniwala na lang ako sa sinasabi mong mahal mo ako....
pero tao lang ako...

0 comments: