THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Sunday, February 14, 2010

My Valentine Surprise for My Miel

12:15 afternoon

I am writing a letter for him para mamaya pag nagdinner kami.. he doesn't know na yung dinner na prepared ko eh his favorite food! dinuguan!!! so excited mamaya!. anyway i prepared dinuguan, tpos spag and graham cake and then ung gift nya na bear tsaka mga roses hehe ilalagay ko mamaya. a very very special dinner for my miel! my sounds siempre tsaka candles.. waaa ang hirap nga mag isip ng panong itsura ng kakainan namin eh hehe pero carrylu yan... ako p! if derz a will derz always a way for jaja..
im going out at 1pm kasi bibili ko ng coffee mug pano nmn d n nakakapag cofee mnsan... lalo n pagnagmamadali na sya tpos pagdating pa nya ng office nila walang kape... and then exactly 5pm umuwi ako hinanda ko na ang mga dapat kong gawin... saktong uwian nya he called me.. sabi nya kung may papabili daw ako e kaso im not yet finish preparing kaya sabi ko jan ka lang andi2 ung landlady.. hahaha charot lng nmn!
after ok na ang lahat tnawgan ko sya sabi ko ok na wala ng tao.. so ready na ang lahat! nkaprepared na ang candles, bear, roses, foods, pati iinumin namin... siempre ang background music ko gumawa talaga ako ng playlist infairness ndi tlga ako masyadong handa (hehe)..
So pag akyat nya sabi ko "wait! hehe kx tatakpan k muna ang eyes mo" nahihiya nga sya kx d sya sana eh ako din naman di sanay haha parehong perz tym, lakasan lang ng loob!! patibayan ng dibdib!! tinanggal ko na ang kamay ko sa mata nya... Nagulat sya
di nya kasi expected na ganun ang aking surprise.. as expected ko naman wala pang gumawa ng bagay na yun sa kanya....
and we eat.. habang kumakain bigla ko nadinig ung kanta na gusto kong pakinggan kasi ung song na un sinasabi nya lahat ng mga salitang sinabi nya sa akin before... kaya yun ang pinili ko.. I asked him na isayaw nya ako sa kanta na yun and he did... after nun niyaya ko ulit sya kumain.. napansin ko singhot sya ng singhot... (un pala napaiyak daw sya sa tuwa kx d nya expcted gnun ang valentine surprise ko sa kanya)

we end our night both happy.. masaya ako kasi napasaya ko sya ng sobra at the same time masaya ako kx kasama ko sya sa special day namin and he appreciated a lot ng hirap ko... hahaha.. i lov him so mch kaya ko yun lahat ginawa para sa kanya... at marami pang mauulit.. hehehe

0 comments: